Hành trình 17 năm Viettel đầu tư ra nước ngoài (24/3/2006 – 24/3/2023)
10 thị trường hoạt động, 10 thương hiệu riêng với cùng chung 01 mục tiêu: Phát triển lâu dài – Công nghệ hiện đại – Hạ tầng bền vững – Đào tạo chuyển giao cho người sở tại – Xây dựng mỗi thương hiệu là niềm tự hào tại quốc gia đầu tư.
Đứng thứ 1 về thị phần tại 5 thị trường và đứng thứ 2 ở 2 thị trường, với tốc độ tăng trưởng doanh thu bình quân 25%.
Hoạt động viễn thông nước ngoài đã đưa Viettel trở thành một trong những thương hiệu được định giá cao nhất tại Việt Nam – 9 tỷ đô.
Chúc Viettel Global tiếp tục phát triển mạnh mẽ, giương buồm ra biển lớn!